Saigon Co.op bắt tay 17 nhà cung cấp để phát triển vùng nguyên liệu

Saigon Co.op công bố thực hiện chiến lược quy hoạch vùng nguyên liệu, góp phần tạo nên hệ sinh thái bán lẻ vừa hỗ trợ cho các địa phương vừa kết nối các nhà sản xuất, xây dựng nên hệ thống cung ứng thực phẩm an toàn, góp phần vào sự phát triển bền vững và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Việc phát triển vùng nguyên liệu sẽ được thực hiện giai đoạn 1 và giai đoạn 2 tại các tỉnh, thành phố gồm TP.HCM, Tiền Giang, Đồng Tháp, Tây Ninh, Bình Dương, Lâm Đồng, Đắk Nông, Bến Tre, Long An, Bình Thuận, Sơn La.

Saigon Co.op ký hợp tác với các nhà cung cấp thực hiện quy hoạch vùng nguyên liệu sản phẩm

Saigon Co.op đồng thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ với 17 nhà cung cấp từ 6 tỉnh, thành, đánh dấu hoàn tất giai đoạn 1 của chương trình quy hoạch vùng nguyên liệu sản phẩm. Đây là các đối tác kinh doanh sản xuất và canh tác các mặt hàng nông sản Việt. Saigon Co.op sẽ hỗ trợ ứng vốn sản xuất và bao tiêu sản phẩm cho 5 nhà cung cấp là các hợp tác xã và nhà cung cấp nguyên liệu địa phương chuyên canh các mặt hàng rau an toàn như dưa leo, cà chua beef, bắp cải trắng …

Ông Nguyễn Anh Đức – Tổng giám đốc Saigon Co.op chia sẻ: Trong suốt 35 năm hình thành và phát triển vận hành hoạt động của chuỗi siêu thị hiện đại, Saigon Co.op luôn khẳng định vai trò tiên phong trong việc trách nhiệm đối với cộng đồng và người tiêu dùng Việt Nam nâng cao chất lượng cuộc sống. Xây dựng vùng nguyên liệu gắn với mã số vùng trồng không chỉ mang đến cho người dùng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm giúp nhà sản xuất ổn định đầu ra. Hơn thế nữa, đây là yếu tố then chốt giúp cho việc nhà phân phối đảm bảo nguồn cung ứng ổn định.

Trong khuôn khổ chương trình, Saigon Co.op thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ với HTX Dure Cosumer’s Cooperative Union (Hàn Quốc) về hợp tác xuất nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam đến Hàn Quốc; trao đổi kinh nghiệm về điều hành bán lẻ và các hoạt động thúc đẩy phong trào HTX ở hai quốc gia.


Nguồn

Next Post

Bộ Xây dựng chỉ rõ 3 nguyên nhân đấu giá đất cao bất thường

Tue Sep 24 , 2024
Báo cáo Chính phủ về nguyên nhân tăng giá thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng đánh giá, việc giao và cho thuê đất thông qua đấu giá đất đã hạn chế được tiêu cực, lợi dụng cơ chế xin – cho, góp phần bổ sung nguồn thu lớn […]

You May Like

DOANH NGHIỆP & THƯƠNG HIỆU