Dân văn phòng “săn” quà mua sắm online, đi taxi tại sự kiện VCB Digibank

Từ ngày đầu tiên (08/08), sự kiện “VCB Digibank – Chọn giao diện, bật phong cách” đã trở thành tâm điểm chú ý khi diễn ra ngay trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện lần này không chỉ là màn ra mắt các giao diện mới đa dạng, phá cách mà còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ trình chiếu đỉnh cao.

Đặc biệt, theo ghi nhận, rất đông dân văn phòng đã đổ đến sự kiện để “săn” các gói quà như mua sắm online, đi taxi, vé xem phim… Đây được xem là những phần quà thiết thực giúp khách hàng có cơ hội mua sắm, di chuyển, du lịch và giải trí với chi phí tiết kiệm.

Những phần quà ấn tượng tại sự kiện

Theo đó, các dịch vụ trên VCB Digibank đã tung ra loạt mã khuyến mại hấp dẫn, thu hút sự chú ý của khách hàng. Dịch vụ VnShop giảm giá hàng ngàn sản phẩm hỗ trợ người dùng tiết kiệm đến 75.000 đồng và miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng. Khách hàng khi tới sự kiện còn được VnShop dành tặng ưu đãi mua sắm các các sản phẩm đồng giá chỉ 88.000 đồng.

Không chỉ có mua sắm VnShop, dịch vụ VNPAY Taxi, đặt vé xem phim, vé tàu/xe cũng mang đến cơ hội di chuyển, giải trí với các giá ưu đãi lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng). Sự kiện còn thêm phần hấp dẫn với những phần quà thiết thực như photocard của ca sĩ Wren Evans, gối cổ và túi tote sành điệu phù hợp với mọi sinh hoạt hàng ngày…

Nhiều phần quà hấp dẫn, thiết thực dành tặng khách hàng tại sự kiện của VCB Digibank.

Chị Mai Lan (35 tuổi, Thành phố Hồ Chí Minh), một nhân viên văn phòng tham dự sự kiện, chia sẻ: “Các mã khuyến mại và quà tặng tại sự kiện rất hữu ích và thiết thực. Tôi sẽ dùng mã giảm giá để gọi taxi đi làm và tận dụng ưu đãi VnShop để tiết kiệm chi phí khi mua sắm đồ dùng cần thiết cho bản thân và gia đình.”

Với mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm toàn diện và tiện lợi, hệ sinh thái của VCB Digibank ngày càng phong phú và đa dạng. Khách hàng có thể dễ dàng đặt VNPAY Taxi, mua sắm VnShop, đặt vé máy bay, vé tàu/xe, vé xem phim ngay trên một ứng dụng. Ngoài ra, VCB Digibank còn tích hợp nhiều tính năng khác đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng như thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, nạp tiền điện thoại… Những tính năng này không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Không gian trải nghiệm công nghệ trình chiếu đỉnh cao

Bên cạnh những phần quà hấp dẫn từ đa dạng dịch vụ trên VCB Digibank, sự kiện còn gây chú ý bởi khu vực trải nghiệm công nghệ trình chiếu với mái vòm khổng lồ. Trong không gian này, công nghệ trình chiếu tiên tiến sẽ tạo ra những hình ảnh sống động bao quanh toàn bộ tầm nhìn của bạn, khiến người xem được chiêm ngưỡng Bộ giao diện mới trong một không gian hoàn toàn khác biệt.

Dân văn phòng

Không gian mái vòm khổng lồ tại “VCB Digibank – Chọn giao diện, bật phong cách”

Bạn còn có cơ hội trở thành nhà sáng tạo nội dung với các giao diện mới của VCB Digibank, tự mình quay video Glambot để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng, chia sẻ với bạn bè và người thân. Đặc biệt, vào lúc 19h ngày 10/8, ca sĩ Wren Evans sẽ xuất hiện với những tiết mục âm nhạc mang phong cách trẻ trung, cá tính và đầy năng lượng.

Dân văn phòng

Nhiều hoạt động thú vị thu hút khách hàng tại sự kiện của VCB Digibank

Sự kiện “VCB Digibank – Chọn giao diện, bật phong cách” vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 11/08/2024, vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những trải nghiệm độc đáo và nhận về những phần quà hấp dẫn!

Nguồn

Next Post

EuroCham, FPT IS khởi xướng hội thảo hoạch định lộ trình Net Zero đạt chuẩn quốc tế

Fri Aug 9 , 2024
Sự kiện hướng tới chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng tốc chuyển đổi xanh, chủ động cải thiện quy trình sản xuất, thực hiện các giải pháp phát thải, hướng đến Net Zero đảm bảo theo khung tiêu chuẩn ESG quốc tế. […]

You May Like

DOANH NGHIỆP & THƯƠNG HIỆU