Cuộc thi “Tự hào hàng Việt”: Tuổi thơ bên Co.opmart

“Mình đi Co.opmart, mẹ nhé!”. Tôi nài nỉ.

Mỗi lần hai mẹ con quyết định dạo vài vòng siêu thị để sắm sửa nguyên liệu cho những bữa ăn vài ngày tới, lúc nào đáp án cho câu trả lời đi đâu của tôi vẫn là Co.opmart.

Hồi mới 1 tuổi chập chững bước, tôi đã quen thuộc mọi lối đi trong siêu thị hàng Việt chất lượng này. Chẳng có ngóc ngách nào không in dấu chân tôi. Tất nhiên điều tôi có thể làm là xuýt xoa. “Ôi chiếc bình này đẹp thế!”. “Chú gấu trúc dễ thương chưa mẹ này!”. Mẹ luôn ở bên tôi, mỉm cười trìu mến.

Lên lớp mầm, tôi đã bắt đầu biết phân biệt sự đổi mới. Ngày nào cặp mắt tròn xoe sáng trong của tôi cũng mở to liếc quanh. “Ơ? Sao hàng bánh kẹo lại đổi sang phía này rồi?”, “Oa! Chiếc bình giữ nhiệt mới xuất hiện này, cố gắng làm quen với các bạn xung quanh nha!”… Tất cả đều không qua khỏi ánh nhìn tò mò, chăm chú của một đứa trẻ hiếu kì.

Tuổi thơ tôi bên Co.opmart

Vào lớp một, tôi đã biết giúp mẹ lấy một số món hàng. “Lấy giúp mẹ lốc sữa, cả hộp bánh đũa nữa nhé!”. Tôi lao thẳng đến đích, lướt qua từng gian hàng, thích thú với cảm giác gió thổi vun vút bên tai khi đôi chân nhỏ xíu không ngừng chạy. Tôi nhớ vị trí của phần lớn vật dụng cơ bản nên không khó khăn gì nhiều khi tìm kiếm.

Lớn thêm vài tuổi, tôi giúp mẹ lựa rau, chọn sữa, thỉnh thoảng tính tiền hộ khi mẹ còn đi loanh quanh ngó nghiêng hay vòng ra ngoài lấy hai cái cặp sách đang nằm im lìm trong hộc tủ giữ đồ của siêu thị. Tôi vẫn thường hay xếp hàng chờ tới lượt ở quầy thu ngân, lễ phép cảm ơn các cô nhân viên khi nhận hàng và tiền thừa trả lại, rồi tôi sẽ được mẹ khen “giỏi” khiến tôi luôn tự hào.

Tôi nhớ hồi bé đã từng hỏi mẹ vì sao chọn đi siêu thị Co.opmart để mua hàng, mẹ bảo hàng hoá ở siêu thị luôn đảm bảo chất lượng, rõ ràng nơi sản xuất, giá cả lại niêm yết công khai…

Nhờ đó mà không gian sạch sẽ, thoáng mát ở siêu thị tự nhiên biến thành lớp học nho nhỏ của tôi từ bao giờ. Bó này tươi quá, trái này mọng thật! Tôi bắt đầu học cách nhận biết vỏ quýt nào mỏng, trái chanh nào mọng nước, loại sữa nào nhiều dưỡng chất tốt cho sức khoẻ…

Cuộc thi

Góc check-in trong siêu thị Co.opmart

Co.opmart còn biến thành điểm hẹn lý tưởng của chúng tôi bởi siêu thị luôn dành một góc nho nhỏ để khách hàng “sống ảo”. Không gian check-in đổi mới liên tục khiến tôi mê mẩn mỗi lần ghé qua. Trong điện thoại của mẹ là bạt ngàn tấm ảnh kỷ niệm tuổi thơ tôi bên Co.opmart.

Ngắm lại từng khung hình lung linh, tôi và mẹ đã nhiều lần bật cười ngắm nghía bé con ôm bạn gấu bông to đùng trên xích đu, chu môi thổi nến trên cái bánh kem sinh nhật khổng lồ, xoè váy tạo dáng cùng cây thông Noel lúc lỉu quà tặng…

Cảm ơn nhé, một góc tuổi thơ của tôi – Siêu thị Co.opmart Huế!

Cuộc thi

Nguồn

Next Post

LG vào top 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu năm 2024

Tue Oct 22 , 2024
LG được định giá xấp xỉ 6,5 tỉ USD Thương hiệu LG được định giá xấp xỉ 6,5 tỉ USD và xếp hạng 97 trong bảng danh sách. Kết quả này đến từ những nỗ lực không ngừng của nhà phát triển công nghệ và điện tử tiêu dùng toàn […]

You May Like

DOANH NGHIỆP & THƯƠNG HIỆU