Sự kiện “Hợp nhất đổi mới – Vững bền tương lai”: Những giải pháp bền vững mới được đưa ra

Ngày 11/10/2024, sự kiện “Hợp nhất đổi mới – Vững bền tương lai” được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu cột mốc một năm sau thương vụ sáp nhập MBCC của Tập đoàn Sika. Nhân dịp này, Sika Việt Nam cũng công bố chiến lược phát triển bền vững với những hoạt động quan trọng trong lộ trình mới.

Hình 1: Sự kiện đánh dấu cột mốc một năm sau thương vụ sáp nhập được tổ chức hoành tráng với sự tham gia của nhiều đơn vị đối tác lâu năm của Sika

Tập đoàn Sika AG đã chính thức hoàn thành thương vụ sáp nhập MBCC tại 70 quốc gia. Sự sáp nhập được thực hiện trên nhiều phương diện từ cơ sở vật chất, công nghệ đến văn hoá doanh nghiệp. Thương vụ này đã góp phần tạo nên những thành tựu quan trọng: Mở rộng với 6.000 nhân sự, doanh thu tăng thêm 2.1 tỷ CHF (Franc Thuỵ Sĩ), mở rộng thị trường với hơn 1.000 hoạt động tích hợp trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, quy trình sáp nhập cũng đạt được các dấu ấn qua 3 giai đoạn: Liên kết tổ chức – Tích hợp vận hành – Hội nhập thị trường. Việc tận dụng thế mạnh của 2 thương hiệu giúp hợp nhất chuỗi cung ứng và tiêu chuẩn hoá các dòng sản phẩm. Nhờ sự kết hợp chuyên môn và khả năng cung cấp giải pháp chất lượng cao từ đội ngũ Nghiên cứu và Phát triển của Sika và Tập đoàn MBCC đã đưa ra những giải pháp cho những thách thức về sản phẩm cũng như đáp ứng nhu cầu sản phẩm cho công trình xanh trong tương lai.

Hình 2: Ông Jacobo Perez Polaino, Tổng Giám đốc Sika Việt Nam, chia sẻ những mốc son trong hành trình một năm sáp nhập của thương hiệu.
Hình 2: Ông Jacobo Perez Polaino, Tổng Giám đốc Sika Việt Nam, chia sẻ những mốc son trong hành trình một năm sáp nhập của thương hiệu.

Thành công từ thương vụ sáp nhập này không chỉ thể hiện tầm nhìn chiến lược của Sika mà còn giúp công ty cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị trường, từ đó thúc đẩy tăng trưởng bền vững và giảm thiểu tác động môi trường.

Sika Việt Nam cũng tập trung phát triển 5 chiến lược góp phần vào phát triển bền vững chung cho toàn cầu”, bao gồm:

  • Tập trung vào tính bền vững: Sản phẩm và giải pháp có độ bền cao, hỗ trợ sức chống chịu cho công trình.
  • Phát triển kinh tế tuần hoàn: Đảm bảo quy trình sản xuất tuần hoàn và ứng dụng bền vững.
  • Sử dụng hiệu quả năng lượng và tiết kiệm tài nguyên: Nghiên cứu và phát triển sản phẩm ít tác động đến môi trường.
  • An toàn sức khỏe: Đưa ra giải pháp đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Trong phiên thảo luận về tính bền vững trong ngành xây dựng, ông Douglas Lee Snyder – Giám đốc Hội đồng Công trình xanh Việt Nam chia sẻ, những định hướng chiến lược của Sika đáp ứng xu hướng lựa chọn sản phẩm bền vững hơn, và phù hợp với nhu cầu hướng đến xây dựng các công trình xanh trong tương lai. Theo đó, khả năng chống chịu và phục hội của các công trình trước thiên tai, giảm phác thải CO2 cho công trình là các tiêu chí quan trọng để đánh giá công trình xanh.

Hình 3: Trong phiên thảo luận, các lãnh đạo Sika Việt Nam và chuyên gia từ Hội đồng Công trình xanh Việt Nam đã chia sẻ những thông tin quan trọng về phát triển bền vững trong ngành xây dựng.
Hình 3: Trong phiên thảo luận, các lãnh đạo Sika Việt Nam và chuyên gia từ Hội đồng Công trình xanh Việt Nam đã chia sẻ những thông tin quan trọng về phát triển bền vững trong ngành xây dựng.

Với sức mạnh tổng hợp từ thương vụ sáp nhập, Sika Việt Nam đã sẵn sàng cho hành trình hướng về tương lai xanh. Tôi tin rằng với những nỗ lực không ngừng, Sika Việt Nam sẽ hỗ trợ thêm chỉ số xanh cho các đơn vị sản xuất và xa hơn nữa là góp sức vào hành trình phát triển bền vững của ngành xây dựng“, Ông Jacobo Perez Polaino chia sẻ.

Nghiên Dương – TCKT.VN
© Tạp chí Kiến trúc



Nguồn

Next Post

16 năm chờ đợi sắp có hồi kết?

Wed Oct 16 , 2024
2 giai đoạn vận hành thử metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên Ông Lê Minh Triết, Giám đốc Công ty TNHH MTV Đường sắt đô thị số 1, sáng 15/10 đã chia sẻ với VOV Giao thông về quá trình vận hành thử nghiệm tuyến metro số 1 […]

You May Like

DOANH NGHIỆP & THƯƠNG HIỆU